Search This Blog

Monday, December 27, 2010

TTT (thanks to technoloy) spoiler...

dahil sa isa akong super adik na gemsters at lunud na lunod na ang utak at puso ko ng mga FANFICS ng ating magagaling na writers.. gusto ko din sana gumawa ng fanfic ko.. first ko lang po ito kaya patawarin niyo ako kung hindi kayo masyado magandahan... :)





"Paano kung isa kang OTAKU? (as in sa harap lng ng computer ang buhay mo..) and you keep on liking pages even if it's so damn ugly? hindi mo alam na kahit sa mga social networking sites.. may nabubuo ding MAGANDANG love story..."


kahit simple lang ang buhay ko.. gusto ko pa ding ng magagandang love story :))

I wish even if my attitude is like this.. someone can still handle me.. because my parents are so far from me.. (not literal though) 

--> makabuo kea sila ng magandang love story ? ABANGAN.. :)

3 comments:

  1. looks interesting... GO GO GO! ipagpatuloy mo lang yan suportahan taka! ;)

    ReplyDelete
  2. better post chapp one sis. :) suporta din me.

    ReplyDelete
  3. hmmmppp look interesting...im a semi-otaku kalahati ng maghapon ko nakaharap sa computer watching Jaevon moment sa youtube and reading fanfic...i will support your fanfic rin...

    ReplyDelete